“Giải Oscar du lịch” WTA 2016: Việt Nam giành nhiều giải thưởng

Chào bạn! Đây là bài viết đầu tiên trên Blog du lịch Nào Cùng Đi nên mình muốn dành bài này để đề cập tới những địa điểm, công ty du lịch – lữ hành, khách sạn – resort,… đã dành được giải thưởng tại các hạng mục đề cử trong lễ trao giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards (WTA) 2016 diễn ra vào tối 15/10 ở thành phố Đà Nẵng.

Đà Nẵng – giải thưởng Điểm đến Sự kiện & Lễ hội hàng đầu Châu Á

Vừa qua thành phố Đà Nẵng được vinh dự là nơi diễn ra Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á 2016 với sự tham gia của hơn 45 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Châu Á thì nay lại có vinh dự nhận được giải thưởng du lịch thế giới WTA 2016 cho hạng mục Điển đến Sự kiện & Lễ hội hàng đầu Châu Á.

Việc nhận được giải thưởng danh giá được ví như “Giải Oscar du lịch” sẽ là một cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh du lịch và con người Đà Nẵng ra thế giới, tạo được ấn tượng đẹp trong mắt du khách đang có ý định đến khám phá thành phố biển năng động của miền Trung.

Vietravel – giải thưởng Nhà điều hành tour hàng đầu Châu Á và Việt Nam

Với việc dành cú đúp giải thưởng Nhà điều hành tour hàng đầu châu Á và Nhà điều hành tour hàng đầu Việt Nam, Vietravel đã khẳng định được chỗ đứng vững vàng trong ngành công nghiệp không khói không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn ra thế giới. Đặc biệt hơn nữa, đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Vietravel nhận được danh hiệu cao quý này từ WTA.

Ông Trần Đoàn Thế Duy, hiện tại là Phó tổng giám đốc Công ty Vietravel chia sẻ: “Vietravel đang cố gắng phấn đấu đạt được mục tiêu một triệu lượt khách để trở thành công ty du lịch lữ hành đa quốc gia đầu tiên tại Việt Nam. Đồng thời tiếp tục giữ vững vị thế Top 10 công ty du lịch lữ hành hàng đầu ở châu Á. Trong kế hoạch sắp tới, công ty sẽ tiếp tục mở rộng những đường bay mới để nối liền các vùng miền trong và ngoài nước”

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – giải thưởng Khu nghĩ dưỡng sang trọng nhất thế giới

Vào năm 2015, tại Lễ trao giải WTA ở Ma-rốc, Khu nghĩ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (IDSPR) là khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới hai năm liên tiếp vinh dự nhận được giải thưởng Khu nghĩ dưỡng sang trọng nhất thế giới. Và năm nay, IDSPR lại tiếp tục giữ vững vị thế đó để tiếp tục nhận được giải thưởng cho hạng mục này.

Để nhận được “Giải Oscar du lịch” này, IDSPR đã phải vượt qua rất nhiều đối thủ đến từ những thiên đường du lịch – nghỉ dưỡng nổi tiếng để về đích sau một năm nhận được bình chọn khắt khe từ những nhà chuyên môn, các hãng du lịch lữ hành và từ chính những khách du lịch.

Dù chỉ mới chính thức đi hoạt động hồi năm 2012 nhưng IDSPR đã nhận được vô số giải thưởng du lịch danh giá nhất trên thế giới.

Được biết, Khu nghĩ dưỡng này được chính kiến trúc sư Bill Bensley (top 5 kiến trúc sư lừng danh thế giới) thiết kế, do đó không có gì ngạc nhiên khi IDSPR có một lối kiến trúc hài hòa giữa núi và biển, được lấy cảm hứng từ những giá trị văn hóa và thẩm mỹ nổi bật của người Việt.

Sau đây là tổng hợp một số những đánh giá tích cực trong gần 2.000 đánh giá từ cộng đồng TripAdvisor:

  • InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc tại Bãi Bắc thuộc bán đảo Sơn Trà và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 30 phút chạy xe.
  • Đường lên khách sạn tuy không quá rộng nhưng dễ đi và ít người qua lại.
  • Môt bên là núi và một bên là biển với cảnh vật xung quanh đẹp như tranh, không khí trong lành mát lạnh.
  • Nhân viên lễ tân rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, sảnh check-in thì tuyệt vời.
  • Thức ăn cũng rất ngon. Phòng ốc và mọi thứ rất tuyệt vời.
Đăng ký theo dõi
Thông báo cho tôi khi có
guest
0 Góp ý
Phản hồi liên quan
Xem tất cả bình luận